5 bước đơn giản thiết kế đài phun nước mini đẹp mê hồn

Bạn đã biết cách tự thiết kế đài phun nước mini đẹp đến mê hồn người cho không gian gia đình chưa? Nếu chưa biết cách đừng bỏ qua 5 bước “chuẩn không cần chỉnh” sau đây nhé. Có nhiều người muốn tự lên ý tưởng, tự thiết kế sân vườn, tiểu cảnh cho gia đình. Một công trình đài phun mini không nằm ngoài dự định của bạn. Vậy để thiết kế đài phun vừa hợp phong thủy, vừa đẹp thì cần tiến hành như thế nào?

thiết kế đài phun nước

Thứ nhất: Chuẩn bị vật liệu thiết kế đài phun nước mini

Khi lên phương án tự thiết kế đài phun nước mini cho gia đình cần tìm hiểu kích thước và vị trí lắp đặt đài phun đảm bảo phong thủy và sự hài hòa trong tổng thể không gian. Các vật liệu cần chuẩn bị như: chum, vại hay chậu lớn, tùy vào sở thích bạn có thể chọn loại có hoa văn đơn giản hay cầu kỳ hoặc cũng có thể tự vẽ hay tô sơn theo sáng tạo riêng của bạn. Vật liệu không thể thiếu khi thiết kế đài phun nước mini đó là máy bơm chìm, chú ý chọn mua sản phẩm có độ bền, đẹp, hoạt động ổn định và có độ bền dài lâu.

Bạn cũng cần chuẩn bị kỹ lưỡng nguồn nước đảm bảo nước luôn được cấp đến đài phun đầy đủ, đài phun nước gia đình bạn sẽ không gặp phải hiện tượng thiếu nước khi trời hanh khô.

Những dụng cụ để thi công gồm có: máy khoan, keo, đất sét và xô chậu. Vật liệu trang trí như đá, sỏi cũng là những vật liệu không thể không nhắc đến các bạn nhé.

thiết kế đài phun nước

Thứ hai: 5 bước cụ thể thiết kế đài phun nước mini

Đừng bỏ qua 5 bước đơn giản sau đây giúp bạn sở hữu đài phun nước mini đẹp mê hồn:

  1. Khoan lỗ tròn ở đáy bình với đường kính hợp lý để dây điện máy bơm có thể luồn qua dễ dàng
  2. Xác định vị trí đặt máy bơm, lắp ống phun lên máy. Nếu máy bơm quá thấp mà bạn muốn phun cao hãy đặt một chậu nhỏ vào bình và đặt máy bơm lên trên.
  3. Gắn xi măng hoặc đất sét hay keo chặt phần lỗ khoan ở đáy bình giúp nước không bị chảy ra bên ngoài.
  4. Sử dụng sỏi và đá để trang trí xung quanh thiết kế của đài phun nước mini
  5. Bước cuối cùng trong công đoạn thi công thiết kế đài phun nước mini, lúc này bạn chỉ cần đổ nước vào bình và vận hành máy bơm là đài phun của bạn đã có thể hoạt động. Hãy tô điểm thêm sự sinh động cho không gian bằng cách trồng thêm những bụi cây và khóm hoa rực rỡ sắc màu.

thiết kế đài phun nước

Như vậy chỉ với 5 bước đơn giản, mỗi gia đình đã có thể tự thiết kế đài phun nước mini đẹp đến nức lòng người. Với sự sáng tạo thú vị của bạn, bạn có thấy không gian sống của mình càng ngày càng đẹp tươi hơn không?

Recent Posts

CÓ THỂ BẠN CHƯA XEM
Call Now Button