Phòng xông hơi gia đình giá tốt nhất 2022

Trào lưu tắm hơi ở JjimjilBang (phòng xông hơi) Hàn Quốc đang trở lên phổ biến ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Làm xuất hiện các phòng tắm hơi kiểu Hàn Quốc ra đời. Không chỉ có ở spa, trung tâm thẩm mỹ viện giờ đây các gia đình nhỏ có thể hoàn toàn sở hữu cho mình một phòng xông hơi tại nhà. Cùng tìm hiểu phòng xông hơi gia đình tiện ích giá tốt nhất 2022 nhé.

Phòng xông hơi hiện nay có bao nhiêu loại

Phòng xông hơi hiện nay được thiết kế theo hai loại: Phòng xông hơi ướt và Phòng xông hơi khô. Mỗi loại đều có đặc điểm cấu tạ;o khác nhau. Việc sử dụng lắp đặt phòng xông hơi ướt hay khô là tùy vào nhu cầu sở thích, không gian, mục đích chính để các gia đình lựa chọn.

Phòng xông hơi ướt và khô đều có 2 loại: nhập khẩu hoặc tự thiết kế do các đơn vị cung cấp sản phẩm lắp đặt. Đối với gia đình nên lắp đặt phòng xông hơi tự thiết kế. Giúp giảm chi phí, tiết kiệm thời gia, dễ dàng lắp đặt trong không gian tắm mà vẫn tạo được sự sang trọng.

Phòng xông hơi nhập khẩu: Trang bị các tính năng hiện đại. Được nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc, Malaysia, và nhiều nước khác. Các hãng nổi tiếng như: phòng xông hơi ướt nhập khẩu Brother hay phòng xông hơi khô nhập khẩu Govern, Nofer… Có giá thánh khá lớn tầm trên 50 triệu

Lắp đặt phòng xông hơi gia đình với phòng xông ướt

Phòng xông hơi gia đình tự thiết kế sẽ do bên đơn vị thi công lắp đặt. Theo nhu cầu của từng gia đình để có thể thiết kế một phòng xông đẹp nhất chất lượng cao nhất.

Phòng xông hơi ướt sử dụng chất liệu kính là chủ yếu. Với các tấm kính cường lực dày từ 10 – 12mm. Có khả năng chịu nhiệt, chịu lực rất tốt với độ ẩm cao. Sử dụng các tấm kính cường lựa cao không hạn chế tối đa hơi được bay ra. Khi vỡ thành các mảnh nhỏ tránh gây thương tích cho người sử dụng.

Là chất liệu dễ thi công, giá thành không quá đắt. Đặc biệt rất thích hợp cho các gia đình có diện tích không lớn. Tạo không gian riêng và tạo độ thoáng cho phòng.

Các phụ kiện đi kèm như: tay cầm, bàn lề hay kẹp định vị được làm từ inox chống gỉ độ bền cao. Tạo không gian tắm sang trong, thoáng đáng đem lại cảm giác thích thú.

Lắp đặt phòng xông hơi gia đình với phòng xông khô

Phòng xông hơi khô được chia thành 3 loại: Phòng xông hơi khô hồng ngoại, phòng xông hơi khô đá muối và phòng xông hơi khô thông thường

Tất cả các phòng được cấu tạo từ gỗ thông chuyên dụng. Được nhập khẩu hoàn toàn từ Phần Lan và Thụy Điển có độ dày từ 12 – 14mm. Loại gỗ chuyên dụng đã qua xử lý nhằm chống cong vênh, biến dạng, mối mọt.

Phòng xông hơi khô hồng ngoại: là sử dụng tia hồng ngoại để xông hơi làm nóng cơ thể . Có tác dụng trị liệu, giảm đau đầu, đau nhức xương khớp, giảm căng thẳng mệt mỏi…mang lại nhiều lợi ích cho cả gia đình. Có giá thành cao hơn

Trong khi đó phòng xông hơi đá muối là sử dụng kết hợp đá muối Himalaya. Cách kết hợp hiệu quả hoàn hảo trong phòng xông hơi khô. Đá muối Himalaya chứa các khoáng chất có lợi cho cơ thể, khi làm nóng đá có khả năng sinh ra các ion âm. Các ion có tác dụng loại bỏ các chất độc bên trong cơ thể, giúp tuần hoàn máu, tránh các bện về đường hô hấp, tạo giấc ngủ sâu và ngon hơn…

Phòng xông hơi khô thường là phòng kết hợp cùng máy xông hơi. Đa phần các gia đình sẽ sử dụng với công suất 9kw là phù hợp. Đủ để xông hơi từ 3 – 5 người. Phòng kết hợp đi cùng phụ kiện đi kèm như: đá sauna, xô gáo gỗ, đèn chống nổ…

Một số mẫu phòng xông hơi gia đình tiện ích

Thiết kế lắp đặt phòng xông hơi ướt kết hợp cùng phòng xông hơi khô thỏa. Đem lại sự trải nghiệm thích thú cho cả gia đình.

Phòng xông hơi ướt do đơn vị An Phát lắp đặt kích thước: 1200*1200*2100 chuẩn đẹp chất lượng cao

thi công phòng xông hơi ướt

Phòng xông hơi khô thường trang bị máy xông hơi cùng bảng điều khiển kích thước 2000*2000*2100

Phòng xông hơi khô ướt nhập khẩu sang trọng, chất lượng cao do An Phát cung cấp

lắp đặt phòng xông hơi ướt Composite

Phòng xông hơi hồng ngoại sang trọng, tinh tế, bảo vệ sức khỏe vượt trội

 

Phòng xông hơi hết hợp đá muối Himalaya do đơn vị An Phát lắp đặt chuyên nghiệp và nhiệt tình

An Phát địa chỉ chuyên cung cấp, lắp đặt thiết kế phòng xông hơi gia đình chất lượng cao, giá tốt trên thị trường. Tự hào là đơn vị “Vàng” cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng cao. An Phát là địa chỉ uy tín được nhiều gia đình lựa chọn, tin tưởng.

Để biết thêm chi tiết các loại phòng xông hơi gia đình xin liên hệ chi tiết: 0943.030.189/0984.695.059 để được tư vấn miễn phí.

AN PHÁT MANG GIÁ TRỊ TẠO NIỀM TIN

Xem thêm:https://mayxonghoispa.vn/phong-xong-hoi

 

 

 

 

 

 

Recent Posts

CÓ THỂ BẠN CHƯA XEM
Call Now Button