Top 4 thương hiệu máy xông hơi giá rẻ đáng lựa chọn nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu tìm máy xông hơi giá rẻ? Nhưng bạn không biết sản phẩm của hãng nào có giá thành phù hợp? Bạn không biết nên chọn máy xông hơi nào? Đừng quá lo lắng! Tất cả những băn khoăn này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. Dưới đây là top 4 thương hiệu máy xông hơi giá rẻ đáng lựa chọn nhất hiện nay:

 

1. Máy xông hơi Amazon

Amazon là thương hiệu máy xông hơi nổi tiếng thế giới. Thương hiệu này có cả 2 dòng máy xông hơi khô và ướt. Khi nhắc tới máy xông hơi Amazon. Khách hàng không chỉ nghĩ tới chất lượng sản phẩm tốt. Mà thương hiệu này còn gây ấn tượng vì giá rẻ. Mặc dù vậy, máy xông hơi Amazon vẫn có nhiều ưu điểm không hề thua kém các thương hiệu khác.

Máy xông hơi Amazon không chỉ là một trong những máy xông hơi giá rẻ. Mà nó còn được thiết kế hiện đại. Khi xông hơi, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn. Bởi máy được trang bị hệ thống báo lỗi tự động. Đồng thời máy sẽ tự động ngắt điện khi có sự cố bất thường xảy ra. Bạn cũng có thể cài đặt thời gian xông linh hoạt với máy xông hơi giá rẻ Amazon.

Giá bán máy xông hơi Amazon khá rẻ. Giá thành chỉ giao động khoảng 6.50.000 đ. Sở dĩ máy xông hơi Amazon có giá bán rẻ. Bởi các linh kiện của thiết bị này được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, tuy nhiên được lắp tại Việt Nam, nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

2. Máy xông hơi khô Sawo

Máy xông hơi khô Sawo thuộc dòng máy xông hơi cao cấp. Máy được nghiên cứu và sử dụng nguyên lý đốt nóng bằng điện trở. Kết hợp với các loại đá chuyên dụng tạo nhiệt.

Loại máy xông hơi này được thiết kế linh hoạt với 2 loại điều khiển. Đó là điều khiển cơ và điện tử. Vỏ ngoài của thiết bị xông được làm bằng thép không rỉ. Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không chỉ vậy, nó còn có tác dụng giúp cho sản phẩm được bền bỉ, kéo dài được tuổi thọ lâu hơn.

Bên cạnh chất lượng tốt, máy xông hơi Sawo còn thuộc một trong top máy xông hơi giá rẻ đáng lựa chọn nhất hiện nay. Bởi so với mức giá của máy xông hơi này chỉ khoảng 7.500.000 đ.

máy xông hơi giá rẻ

3. Máy xông hơi gia đình giá rẻ HomeSteam

So với các loại máy xông hơi khác. Máy xông hơi HomeSteam mang trong mình kỹ thuật của Nhật Bản nhưng lại được lắp ráp tại Việt Nam nên có giá thành rẻ. Tuy có giá bán rẻ, nhưng máy vẫn đảm bảo chất lượng tốt cũng như cho hiệu quả cao trong quá trình xông hơi.

Máy xông hơi gia đình HomeSteam được thiết kế nhỏ gọn. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được diện tích cho không gian phòng xông hơi. Phần vỏ của máy được làm hoàn toàn từ thép chất lượng cao. Với phần vỏ máy như vậy giúp cách điện một cách tốt nhất. Đồng thời chống rỉ sét bám vào máy.

Thương hiệu máy xông hơi gia đình HomeSteam tồn tại khá lâu năm trên thị. Đối với máy xông hơi thương hiệu này có rất nhiều loại với công suất khác nhau. Mỗi loại máy cũng sẽ có một mức giá khác nhau. Nếu bạn muốn đầu tư một chiếc máy xông hơi HomeSteam giá rẻ. Bạn chỉ cần bỏ ra 6.000.000 đến 10.000.000 đồng.

4. Máy xông hơi mini giá rẻ Coast

Đây cũng là một trong những loại máy xông hơi giá rẻ đáng lựa chọn nhất hiện nay. Thương hiệu Coast đến từ Trung Quốc, nơi đứng đầu về sự sáng tạo trong kỹ thuật. Những chiếc máy xông hơi Coast mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Đặc biệt, các dòng máy xông hơi Coast đều được trang bị hệ thống van xả tự động. Điều này giúp cho người sử dụng tiết kiệm được thời gian, công sức trong quá trình vệ sinh máy. Máy có động cơ vận hành ổn định, tỏa nhiệt nhanh. Vì vậy, người dùng không cần phải chờ đợi lâu sau khi khởi động máy.

Có thể thấy máy xông hơi Coast có chất lượng cao với nhiều ưu điểm nổi bật. Nhưng giá thành máy lại rất phù hợp. Giá bán máy xông hơi Coast giao động trong khoảng 10.000.000. Có thể thấy với chất lượng cũng như tính năng thì mức giá như vậy là hoàn toàn hợp lý.

Trên đây là top 4 máy xông hơi giá rẻ mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng, qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy phù hợp nhất

 

Bài liên quan

CÓ THỂ BẠN CHƯA XEM
Call Now Button