Máy xông hơi Coast ưu nhược điểm và lưu ý khi sử dụng

Máy xông hơi Coast là thương hiệu lâu năm trên thị trường hiện nay. Tai sao thương hiệu này được nhiều gia đình, spa, thẩm mỹ lựa chọn tin dùng. Cùng đánh giá ưu nhược điểm và những lưu ý khi sử dụng máy xông hơi Coast dưới đây.

Máy xông hơi ướt Coast

Tổng quát về máy xông hơi thương hiệu Coast

Máy xông hơi Coast là sản phẩm sản xuất theo dây chuyền hiện đại Châu Âu. Tương tự với các dòng máy khác Thương hiệu Coast sản xuất 2 loại máy xông hơi chính: Máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô. Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu người sử dụng, nâng cao khả năng cạnh tranh và vị thế đến tay người tiêu dùng.

Ưu điểm của máy xông hơi Coast

1. Độ bền cao, tuổi thọ lâu

Thân máy được làm từ inox chống gỉ sét bao bên ngoài một lớp sơn tĩnh điện chống bị ăn mòn bởi nước, không khí… Sử dụng vật liệu inox làm máy không bị biến dạng, luôn chắc chắn. Đồng thời luôn giữ được độ bóng bên ngoài giup máy không bị bạc màu, xỉn đen. Việc vệ sinh máy trở lên dễ dàng hơn cho người sử dụng. Thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.

2. Trang bị các tính năng tiện ích cao

Sản xuất theo dây chuyền hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng về không gian, thời gian. Máy thiết với công suất đa dạng từ 6Kw, 9Kw, 12Kw lên đến 16Kw. Thời gian tạo hơi nhanh chóng trong khoảng từ 3 – 5 phút giúp tiết kiệm điện năng, thời gian cho người sử dụng. Sử dụng dòng điện 1 pha hoặc 3 pha dễ dàng lắp đặt.

Chức năng hiện đại phân đoạn tự động điều chỉnh máy hoạt động với hiệu quả cao nhất. Hệ thống chưa chức năng báo lỗi tự động đến người dùng. Đặc biệt, thiết kế van xả cạn tự động khi ngừng hoạt động giúp bình chứa sạch, không bị bám cặn bẩn. Trang bị bảng điều khiển cảm ứng chạm cài đặt hẹn tắt thời gian linh hoạt chủ động, điều chỉnh ánh sáng phù hợp với điều kiện trong phòng.

Thiết kế nhỏ gọn tinh tế bắt mắt đem lại sự hài lòng cho người sử dụng.

3. Bảo vệ sức khỏe và làm đẹp da

Máy xông hơi Coast có chức năng bảo vệ sức khỏe con người. Sử dụng máy xông hơi thường xuyên giúp bạn có một sức khỏe tốt. Cả 2 loại máy xông hơi khô và ướt đều mang các tính năng vượt trội riêng cho sức khỏe. Nhưng mục đích chính là chăm sóc toàn diện sức khỏe và làm đẹp.

Máy xông hơi nhằm loại bỏ các chất độc tiềm tàng sâu bên trong cơ thể. Giúp cơ thể luôn được nhẹ nhàng vui tươi. Tăng khả năng tuần hoàn máu, cải thiện các vấn đề về xương. Giảm mệt mỏi, stress nhang chóng. Chữa trị các bệnh  như viêm xoan, xổ mũi… giúp cơ thể luôn được hít thở các luồng khí sạch

Nhược của máy xông hơi Coast

Máy xông hơi Coast mang nhiều đặc điểm vượt trội, đem lại sự thích thú cho người sử dụng. Là dòng thương hiệu cao lâu năm máy được nhiều người sử dụng tin dùng.  Với việc chứa các tính năng hiện đại tiết khiệm điện năng, thời gian, độ bền cao nên nhược điểm là giá thành cao. Tăng dần theo công suất hoạt động, trong tầm từ 11 triệu đổ lên.

Những lưu ý khi sử dụng máy xông hơi

Khi sử dụng máy xông hơi đúng cách sẽ đem lại hiệu quả cao nhất đến với người sử dụng. Vì vậy, người sử dụng cần lưu ý và tránh các điều sau đây để đạt tối đa hiệu quả.

  • Không uống các loại nước có cồn, ga như: rượu, bia.. trước khi vào xông hơi. Nhằm tránh tình trạng chóng mặt thậm chí cơ thể sẽ mất ý thức, cảm giác xảy ra các vấn đề không mong muốn.
  • Nghỉ ngơi sau khi ăn 10 – 15 phút rồi bắt đầu vào xông hơi. Hoặc ăn vừa phải không nên ăn quá no khi vào xông hơi vì khi ăn no sẽ làm hệ tiêu hóa hoạt động kém hiệu quả gây ảnh hưởng dạ dày.
  • Phụ nữ mang thai và người già có các bệnh về tim mạch không nên xông hơi. Việc xông hơi trong phòng với nhiệt độ cao gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe
  • Không tắm ngay sau khi xông hơi xong. Nên nghỉ ngơi nơi thoáng mát khoảng 10 phút để cơ thể thư giãn sau đó mới tắm lại.

Để biết thêm chi các các loại máy xông hơi Coast quý khách có thể truy cập tại Wed: https://mayxonghoispa.vn/may-xong-hoi

Hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0943.030.189/0984.695.059 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí

AN PHÁT MANG GIÁ TRỊ TẠO NIỀM TIN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài liên quan

CÓ THỂ BẠN CHƯA XEM
Call Now Button