Lắp đặt máy xông hơi ướt Helo 9KW cho gia đình

Đầu tháng 02/2020 An Phát đã tiến hành thi công lắp đặt máy xông hơi ướt Helo 9KW cho gia đình bác Mỹ. Địa chỉ ở Thị trấn Kim Bài, huyện Thanh Oai, Hà Nội. An Phát tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xông hơi, bồn tắm, thiết bị bể bơi.

lắp đặt máy xông hơi ướt

An Phát thi công lắp đặt máy xông hơi ướt tại gia đình bác Mỹ chi tiết như sau

  • Máy xông hơi ướt Helo 6KW
  • Hộp đựng hương liệu thảo dược
  • Phụ kiện đi kèm đồng hồ đo nhiệt độ, độ ẩm. Phụ kiện khác như rắc co nhiệt, van, cút, dây cáp, không bao gồm đường điện

Máy xông hơi ướt Helo 6W

Gia đình bác Mỹ có 4 thành viên, diện tích phòng 400x140x400 nên An Phát đã tư vấn lắp đặt máy xông hơi ướt Helo 6KW. Đây là dòng máy xông hơi thông minh, công nghệ Châu Âu với độ bền thách thức thời gian. Gia đình bác chủ yếu cho người lớn tuổi sử dụng lên yêu cầu đầu tiên là phải dễ sử dụng, độ bền cao. Với hệ thống vận hành thông minh tự báo lỗi khi có sự cố mất nước, quá nhiệt. Đặc biệt là hệ thống báo lỗi tự động, bảng điều khiển cảm ứng thông minh. Van xả cặn tự động giúp người dùng có thể yên tâm về tuổi thọ của máy.

Lắp đặt máy xông hơi ướt Helo

Vì vậy, lựa cho lắp đặt máy xông hơi ướt Helo cho gia đình bác Mỹ là hoàn toàn phù hợp. Phụ kiện đi kèm với máy xông hơi ướt bao gồm hộp đựng nguyên liệu. Với công dụng để đựng lá cây tự nhiên như lá bưới, chanh xả…Với mùi hương dễ chịu sẽ giúp gia đình bác thư giãn, tốt cho sức khỏe.

Chỉ trong 01 buổi sáng với 2 nhân viên kỹ thuật An Phát đã hoàn thiện lắp đặt xong máy xông hơi ướt cho phòng xông hơi của gia đình bác. Nhanh gọn, sạch sẽ và hướng dẫn chi tiết cho gia đình bác. Vì vậy, bác Mỹ đã rất hài lòng về dịch vụ của An Phát.

Liên hệ An Phát để được sở hữu phòng xông hơi ướt chất lượng. Bạn hoàn toàn có thể chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình hoàn hảo nhất.

Hotline 0984.695.059/0943.030.189

An Phát mang giá trị tạo niềm tin!

 

Recent Posts

CÓ THỂ BẠN CHƯA XEM
Call Now Button