Bảo hành máy xông hơi và những điều bạn cần biết

Máy xông hơi của bạn đang gặp phải một số trục trặc trong quá trình sử dụng? Bạn đang băn khoăn không biết thời gian bảo hành máy xông hơi của mình có còn không? Chính sách bảo hành sẽ được áp dụng trong trường hợp nào? Để có câu trả lời cho vấn đề này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

 

1. Khi nào nên bảo hành máy xông hơi?

Máy xông hơi sau một thời gian sử dụng sẽ gặp phải một số sự cố hư hỏng. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động. Mà còn có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Nếu như máy xông hơi nhà bạn đang gặp phải một số dấu hiệu dưới đây. Vậy thì bạn nên đi bảo hành máy ngay lập tức.

– Phím điều khiển của máy xông hơi bị liệt, không còn sử dụng được.

– Máy không ra hơi, hoặc tỏa ra hơi nóng yếu. Điều này có thể do mạch điều khiển gặp phải một sự cố nào đó.

– Máy xông hơi không còn hoạt động. Khi gặp phải trường hợp này bạn nên mang đi bảo hành, sửa chữa thì mới có thể tiếp tục sử dụng được.

– Đường ống dẫn hơi của máy bị vỡ do một lực nào đó tác động vào. Lúc này bạn nên đi bảo hành máy để tránh gặp phải những trường hợp xấu có thể xảy ra.

– Máy xông hơi không vào nước hoặc bị tràn nước. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do bộ phận chứa nước của máy bị hư hỏng.

2. Những điều cần biết khi bảo hành máy xông hơi

Trường hợp máy xông hơi được bảo hành

Đối với mỗi một loại máy xông hơi sẽ có những chế độ bảo hành khác nhau. Tuy nhiên, máy sẽ được bảo hành trong một số trường hợp dưới đây:

– Lỗi của nhà sản xuất như máy không vào điện, điện kém, yếu, chập chờn.

– Lỗi về nguồn nước như máy không ra hơi. Hoặc hơi nóng phát ra từ máy quá yếu không đúng theo tiêu chuẩn.

– Hư hỏng bảng điều khiển.

– Phần cứng bị hư hỏng như vỡ, va đập…

Tất cả những lỗi trên sẽ được nhà sản xuất xử lý một cách nhanh chóng. Tuy nhiên máy xông hơi phải còn thời gian bảo hành theo quy định. Đối với những sản phẩm đổi trả thời hạn bảo hành bằng với thời gian mua sản phẩm trước đó.

Bảo hành máy xông hơi

Chính sách máy xông hơi được bảo hành miễn phí

–  Máy xông hơi còn thời hạn bảo hành.

– Có đầy đủ tem phiếu, bảo hành chính hãng.

– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn không bị tẩy xóa thông tin.

– Máy xông hơi bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

Bảo hành máy xông hơi có tính phí

– Nếu như máy xông hơi của bạn thuộc một số trường hợp dưới đây thì khi bảo hành sẽ bị tính phí:

– Máy hỏng hóc do lỗi của người sử dụng, do thiên tai, bão lũ…

– Người dùng lắp đặt, sử dụng không đúng cách gây chập, cháy nổ làm hỏng máy.

– Máy xông hơi không chính hãng.

– Không bảo hành những linh kiện không có trong danh mục bảo hành miễn phí.

3. Dịch vụ bảo hành máy xông hơi của An Phát

Công ty An Phát là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bảo hành các thiết bị xông hơi. An Phát không chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, chuyên môn mà còn về dịch vụ bảo hành.

Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, am hiểu chuyên sâu về nhiều loại máy xông hơi. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng khi lựa chọn An Phát.

An Phát sẽ mang đến cho các bạn những dịch vụ an toàn, chất lượng. Không chỉ vậy, mức phí bảo hành mà chúng tôi đưa ra rất hấp dẫn.

Đối với những sản phẩm mà khách hàng mua tại công ty sẽ được hưởng đúng chế độ bảo hành theo quy định. Nếu như sản phẩm đã hết thời gian bảo hành chúng tôi vẫn thực hiện với một mức phí rẻ nhất.

Ngoài ra, để chăm sóc cho máy xông hơi được tốt chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng. Với dịch vụ này sẽ giúp cho máy hoạt động một cách ổn định, hiệu quả và kéo dài tuổi thọ.

Trên đây là những điều cần biết về chế độ bảo hành máy xông hơi mà chúng tôi chia sẻ. Để máy có thể hoạt động tốt, chúng tôi khuyên bảo hành máy theo định kỳ hoặc theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Bài liên quan

CÓ THỂ BẠN CHƯA XEM
Call Now Button