Các dòng máy xông hơi nhập khẩu tốt nhất 2020

Hiện nay thị trường có rất nhiều các dòng máy xông hơi nhập khẩu cao cấp. Phục vụ cho các gia đình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và cơ sở kinh doanh . Tuy nhiên để lựa chọn được các dòng máy xông hơi nhập khẩu phù hợp cũng là vấn đề được nhiều Khách hàng quan tâm.

máy xông hơi nhập khẩu Harvia

Công ty CP Kinh doanh thiết bị và xây dựng An Phát xin được giới thiệu các dòng máy xông hơi nhập khẩu cao cấp nhất hiện nay.

Máy xông hơi nhập khẩu Harvia của Phần Lan

Được mệnh danh là ” nữ hoàng xông hơi” với 2 dòng máy xông hơi khô và xông hơi ướt cao cấp. Lựa chọn máy xông hơi khập khẩu Harvia với tiện ích khác biệt so với các dòng máy xông hơi khác trên thị trường. Chắc chẵn sẽ làm bạn hài lòng.

Với vỏ ngoài bằng thép không gỉ, bền bỉ vô cùng an toàn cho người sử dụng. Tích hợp tất cả các tính năng hiện đại như khả năng ra hơi nhanh. Giúp người dùng không phải chờ đợi, tiết kiệm thời gian. Nhiệt độ phòng cao giúp tiết kiệm điện năng tăng kinh tế. Cơ chế vận hành vô cùng êm ái, giúp người sử dụng thư giãn. Toàn bộ các linh kiện được nhập khẩu nên độ bền của máy thách thức thời gian. Sử dụng dễ dàng với hệ thống báo lỗi tự động, tự ngắt điện khi gặp sự cố. An toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Công suất đa dạng từ 6KW – 12KW phù hợp với mọi diện tích. Cuối cùng là kiểu dáng thiết kế sang trọng, nhỏ gọn làm tăng thẩm mỹ cho không gian nhà tắm. các dòng máy xông hơi nhập khẩu Harvia

các dòng máy xông hơi nhập khẩu Harvia

Máy xông hơi nhập khẩu Coast, Steamist, Spagold, Sawo của Trung Quốc

Máy xông hơi nhập khẩu Coast cao cấp được sản xuất tại Trung Quốc. Với nhiều tính năng ưu việt, giá thành hợp lý được nhiều gia đình lựa chọn.

Máy xông hơi Coast cũng gồm 2 dòng xông hơi khô và xông hơi ướt. Trên các máy xông hơi ướt Coast đều được tích hợp van xả cặn tự động giúp tăng tuổi thọ của máy. Đối với máy xông hơi khô Coast có các thanh trở xếp bên dưới đá Sanua bên trên. Sự kết hợp của đá Sanua tăng khả năng gia nhiệt và tiết kiệm thời gian. Các dòng máy xông hơi nhập khẩu Coast vỏ máy đều sử dụng thép không gỉ, chống giật. Người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hệ thống vận hành thông minh, tiếng ồn nhỏ, bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng và bền bỉ. Đặc biệt giá thành tương đối thấp dao động 9 – 15 triệu tùy công suất.

các dòng máy xông hơi ướt nhập khẩu Coast

các dòng máy xông hơi nhập khẩu Coast

Máy xông hơi Steamist và Spagold cũng là dòng máy được sản xuất nhập khẩu tại Trung Quốc. Nhưng về chất lượng cũng không kém dòng máy xông hơi Coast. Với thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp dễ dàng lắp đặt. Bảng điều khiển cảm ứng bền bỉ và dễ dàng sử dụng. Rất phù hợp cho các gia đình có nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi.

các dòng máy xông hơi nhập khẩu Steamist

Máy xông hơi khô Sawo dòng máy được sản xuất tại Trung Quốc. Đây là dòng máy xông hơi khô khá là phù hợp với các gia đình lắp đặt phòng xông hơi khô. Gía thành thấp dao động khoảng 7- 9 triệu tùy công suất. Cơ chế hoạt động kết hợp với đá sanua xếp trên các thanh điện trở giúp máy tỏa nhiệt nhanh, đều khắp phòng. Xông hơi khô rất hiệu quả cho chị em trong việc giảm cân và chăm sóc sức khỏe.

các dòng máy xông hơi nhập khẩu Sawo

 

Máy xông hơi Amazon

Đây là dòng máy được sản xuất tại Việt Nam, một số linh kiện được nhập khẩu. Với tính năng ưu việt, giá thành thấp rất phù hợp cho lựa chọn cho nhiều gia đình. Máy xông hơi Amazon gồm 2 dòng là máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô. Máy xông hơi ướt có hệ thống thanh rơ le cao cấp giúp làm nóng nước nhanh tăng khả năng gia nhiệt. Hệ thống vận hành thông minh như tự ngắt, tự báo lỗi khi máy có vấn đề. Vì vậy vô cùng an toàn cho người sử dụng. Vỏ máy bằng thép không gỉ mạ kẽm giúp tăng tuổi thọ cho máy và góp phần tăng thẩm mỹ cho không gian phòng tắm của gia đình.

Các dòng máy xông hơi nhập khẩu Amazon

các dòng máy xông hơi khô nhập khẩu Amazon

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm một số dòng máy xông hơi được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam như máy xông hơi ướt Helo, máy xông hơi Amazon mã TP…

Với những thông tin trên do An Phát cung cấp chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được các dòng máy xông hơi nhập khẩu ưu việt và phù hợp nhất.

Liên hệ An Phát để được tư vấn 0984.695.059/0943.030.189

AN PHÁT – MANG GIÁ TRỊ TẠO NIỀM TIN.

Recent Posts

CÓ THỂ BẠN CHƯA XEM
Call Now Button